Get Started

All I can do for strangers to my blog is, introduce myself by rewinding all the 22 years that I happened to witness in this world of wonders.I know, the biography of an ordinary person never finds a sizeable interest of others.But mind you friends, I confide, this ordinary person will sooner be an extraordinary person, do not ask me how?.
Future is unpredictable but at the same time nothing is impossible.
Ha ha.
Start reading this, you will end up finding a good person or who knows atleast a good friend.(I,ME MYSELF;-)).

Click Here To Rewind My 22 Years & (Scroll down after page load)

Wednesday, January 6, 2010

Trivikram Rocks


Prema ekvaindhentra,sugar thakvaindhanta,cha mem pogarekvaindhankunam le..


Ah face chudu,shanigraham meedha illu katukunevadila.


Gouravam maryadha,parayi vala pi chupistham-kani kopamaina chirakaina sonthamanukune valapainega chupinchedhi.


Oka manishiki epudu pudthado telse aadharam ledhu,epudu chasthado cheppe adhikaram ledhu,epudu premisthado telse avakasham ledhu.,


Dhveshinchadanki oka jeevitham chalakapovachu,kani preminchatanki oka nimusham chalu.


Sentiment leni manishi,cement leni goda nilabadalevu.


Premante telsa neku,pre ante preminchatam,ma ante marchipovatam.
Modhatidhi aipoindi,rendodhe cheyali.


Ollu thadavakunda yeru dhatinavadu,kallu thadavakunda prema dhatinavadu,yevadu ledu.


Nu odharchatanki nenu badhalo lenu babai,premalo unnanu.


Manishi maragane mata,mata maragane padhathi maarchevalante naku asahyam.


Vayasaipoina herolandharu rajakiya nayakulainatlu,fail aipoin premikulandharu frnds aipoleru.


Ninnati needale kanupapanu aapithe,repativaipuga ne chupu chudadhuga.


Vanta ruchi thine dhaka thelidhu,pusthakam goppathanam chadive dhaka thelidhu,premante ento-manalni preminchina valani kolpoyedhaka thelidhu.




pellante 5star lo dinner cheyyadam lantidhi.....thinetappudu bagane untundhi kanii....bill kattetappude badha ga untundhii....



మనం గెలిస్తే చప్పట్లు కొట్టే వాళ్ళు , ఓడిపోతే భుజం తట్టే వాళ్ళు నలుగురు లేనప్పుడు ఎంత సంపాదించినా,ఎంత పోగొట్టుకున్నా పెద్ద తేడా ఏమి ఉండదు.


SCENT kottukunte saripodhu DECENT ga behave cheyyadam nerchuko...
SUIT veskogane saripodhu dhaniki SuiT aye panulu kuda cheyyali...  


Adiginadhaniki samadhanam chepthe thelivithetalantaru....
cheppakapothe, pogarantaru....
mari nannem cheyyamantaru.!



uppu thinte b.p
theepi thinte sugaru
karam thinte ulcer

saringa bojanam cheste sacchipotav. neekenduku ra aasthi........


AMBULANCE SIREN ANNA, AADALLA EDUPANNA NAKU ELLERGY MUNDHU AA EDUPAAPU 


టింతే గాని వంట రుచి తేలేదు. చదివతే గాని పుస్తకం గురించి తేలేదు. ప్రమించిన మనిషి దూరం ఆఇతే గాని వాళ్ళ విలువ తేలేదు


AAKALI VESINAA THINAKA POVADAM UPAVASAM.
NIDRA VACHINA PADUKOVAKA POVADAM JAAGAARAM.
AAYUDAM VUNNA CHAMPAKA POVADAME MANAVATHVAM.



Annayya ki kopam ekkuva..vadina ki balam ekkuva..so, natural gaa intlo godavalekkuva.


 దేవుడు చాలా దుర్మార్గుడు లక్ష్మీ. కళ్ళు ఉన్నాయని ఆనందించే లోపు , కన్నీళ్లు కూడా ఉన్నాయని గుర్తు చేస్తాడు.


prema anee swargaaniki 7 adugula doormalo pellanee narakam untundi......


pakkana valla dialogue copy kodithe..august 15 th roju british company choclets panchinanta papam




No comments:

Post a Comment

Why This Blog??

As I always feel, These Modern day Wonders Never cease to amaze me. Here & then, I find many things that Amaze me and on seeing such things, I always end up-"Dumbstruck".

I thought of making an Agglomeration of all that amused me.When I write/develop/create something that impresses my senses, I want them to be published, just to show world what I am impressed off & & ultimately, I await the same impressive response to reverberate.

So, Here it is.:-)

Needless to say, this Blog has been Momentous to me from the day one.On the contrary, I hope,it doesn`t appear Obnoxious to you all.

Feed me back @
"rakeshkonda08@gmail.com"

"http://www.goodreads.com/rakeshkonda"

"http://www.twitter.com/rakeshkonda08"

"http://vindhyavalley.forumotion.net"

© Copyright 2010 "Rakeshkonda.co.cc" - All Rights Reserved.

Missing A Special Person